I. Thanh toán:

Nhằm giúp cho quá trình thanh toán được linh động, Hohoda cung cấp hình thức thanh toán như sau: 

Hình thức COD:

Với hình thức này, quý khách hàng sẽ thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi đã nhận được sản phẩm.

II. Thông tin vận chuyển:

Phí vận chuyển từng khu vực như sau:

1. TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Thời gian giao hàng từ 1 -2 ngày

a. Đơn hàng nội thành TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng:

 - Phí vận chuyển là 9.000 đ với đơn hàng có trị giá dưới 200.000 đ

 - Miễn phí phí vận chuyển với đơn hàng trị giá trên 200.000 đ

b. Đơn hàng ngoại thành TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng:

Ngoại thành: 

- Phí vận chuyển là 18.000 đ với đơn hàng có trị giá dưới 500.000 đ

- Miễn phí phí vận chuyển với đơn hàng trị giá trên 500.000 đ

2. Tỉnh Thành

Áp dụng Giao hàng tận nơi với đơn hàng trị giá từ 100.000 đ trở lên

Phí vận chuyển 18.000 đ áp dụng cho tất cả cả tỉnh thành, Thời gian giao hàng từ 2-4 ngày 

III. Chính sách giao hàng:

a. Hohoda sẽ giao hàng trong thời gian từ 24h đến 48h giờ (khu vực nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội) tính từ thời điểm quý khách đặt hàng.  Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan khác (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát trung gian…). Do đó, Hohoda hy vọng bạn có thể thông cảm vì những lý do khách quan nằm ngoài kiểm soát của chúng tôi.

b. Nếu quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, Hohoda sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn bạn đến công ty vận chuyển để nhận hàng.

c. Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 30 ngày làm việc.

d. Hohoda sẽ báo ngay đến bạn nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

e. Hohoda lưu ý với bạn rằng có một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được. Khi đó, Hohoda sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp khi đặt hàng. Chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng.

f. Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm cùng với nhân viên giao hàng trước khi ký nhận hàng hóa. Bạn nên giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua.

g. Quý khách nên cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn để mở sản phẩm vì bạn có thể làm hỏng sản phẩm. Hohoda sẽ không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.

h. Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của Hohoda. Nếu bạn có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng thông báo rõ yêu cầu của mình và chịu thêm một khoảng phí gói hàng phát sinh.

i. Trong trường hợp những đơn hàng đã xác nhận của quý khách được đặt ở những ngày gần nhau, Hohoda sẽ cố gắng ghép đơn và giao chung một lần cho quý khách.

j. Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để Hohoda kịp xử lý hủy hoặc chỉnh sửa đơn hàng cho bạn.

k. Chỉ chấp nhận đổi trả sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển với điều kiện không quá 24h sau khi giao hàng.

l. Hohoda nhận giao sản phẩm đến tận tay khách hàng và thanh toán khi nhận hàng hoặc quý khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán chuyển khoản khi đặt hàng (nếu muốn). Lưu ý các đơn hàng có giá trị cao trên 5.000.000đ chỉ được áp dụng phương thức thanh toán trả trước.